Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

ch 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:

http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/samsung.

 

GIVE YOUR COMMENT HERE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.