Quy định bảo hành áp dụng đối với các sản phẩm XIAOMI sửa chữa dịch vụ tại hệ thống bảo hành/sửa chữa Xiaomi chính hãng Micare
Lưu ý: áp dụng với tất cả sản phẩm đã được tiếp nhận sửa chữa tại Micare.vn
1, Quy định bảo hành chung
Quy định bảo hành áp dụng với các sản phẩm được sữa chữa/thay thế linh kiện/phụ kiện tại Micare.vn
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn hạn bảo hành sau sữa chữa tại Micare.
- Lỗi khách quan do linh kiện/phụ kiện được thay thế/sữa chữa tại Micare.
Trường hợp từ chối bảo hành
- Hết hạn bảo hành (kể từ ngày bàn giao)
- Lỗi, hư hỏng do lý do chủ quan (rơi, đập, ngâm nước,…)
- Lỗi, hư do các linh kiện/phụ kiện không phải linh kiện/phụ kiện sữa chữa/thay thế trước đó
- Tự ý sữa chữa hoặc đã có tác động của bên thứ 3 (không phải Micare)
2, Quy định thời gian/địa điểm bảo hành
- Thời gian bảo hành:Micare.vn tiếp nhận bảo hành từ 13h đến19h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, thứ 7, chủ nhật)
- Địa điểm tiếp nhận bảo hành:Trung tâm bảo hành/sữa chữa Xiaomi chính hãng Micare 197, An Dương Vương, P8, Quận 5.
Giám đốc
(Đã ký)